Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ - chuyên nghiệp nhất!

Hiện nay, với cuộc sống ngày càng bận rộn, các bạn không thể bỏ lỡ việc cơ quan để toàn tâm toàn ý chăm sóc và tiếp quản chuyện gia đình, đặc biệt là công việc xây nhà mới lại tốn kém rất nhiều đến thời gian của bạn. Hiểu được tâm lý đó, nhiều công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đã ra đời để giải quyết giúp tất cả mọi công việc trong quá trình xây dựng nhà ở từ khâu tư vấn đến khâu thiết kế thi công công trình. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được cho mình một công ty uy tín, chất lượng, an toàn và giá cả lại hợp lý với dự định mà bạn đã đề ra.
Với đội ngũ nhân công lành nghề, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, cùng trang thiết bị hiện đại, hoạt động kinh doanh uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ hàng đầu để bạn lựa chọn. Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà chúng tôi đưa ra những gói dịch vụ khác nhau sao cho phù hợp với túi tiền của từng khách hàng nhất. Tuy nhiên mọi khách hàng đến với công ty đều được tư vấn chu đáo, nhiệt tình, quý khách có thể xem qua các bản vẽ mà công ty đã thực hiện, hoặc đi khảo sát trực tiếp công trình mà công ty đang thi công để đánh giá thái độ và chất lượng công việc.

Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của 
– Tiết kiệm thời gian để chuyên tâm vào công việc
– Đỡ tốn kém chi phí: việc thực hiện các bước riêng lẻ sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều chi phí và dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ đỡ được phần nào cho bạn
– Hiệu quả: Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, thái độ làm việc trung thực, nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trong thấy. Bạn sẽ có một ngôi nhà vừa phù hợp phong thủy lại vừa hiện đại, và sang trọng chỉ trong một thời gian ngắn với dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi.
dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ - chuyên nghiệp nhất!
Nhà cấp 4 , nhà trệt cũng có thể xây đẹp nếu bạn muốn. Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế và   xây nhà cấp 4 , nhà trọ , biệt thự trệt. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại những dịch vụ nhà đẹp và phù hợp với mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn mà chất lượng , giác kế , tối ưu. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế trọn gói nhà cấp 4 , thi công nhà trọ , thi công nhà phố , biệt thự… với nhiều biệt đãi đặc biệt cho khách hàng.

dịch vụ xây nhà cấp 4   - sửa sang nhà cấp 4

Thiết kế xây mới , nâng cấp gia cư cấp 4 - Công trình dân dụng , công trình nhà cửa
tư vấn xây dựng nâng cao chất lượng công trình , tiết kiệm cho chủ đầu tư.
bố trí nội thất khoa học , sắp xếp không gian theo thuật phong thủy.

Giá xây nhà Cấp 4

So với gia cư bình thường giá xây nhà cấp 4 rất rẻ vì xây dựng đơn giản , nguyên liệu xây dựng có thể tận dụng được , chi phí làm móng thấp .
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn xây nhà cấp 4 với giá rẻ nhất. Giá cả tiết kiệm nhất tùy thuộc vào điều kiện thi công nguyên liệu tiết kiệm được sẽ đắt giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đơn giá thi công trọn gói nhà cấp 4:

Xây nhà cấp 4 trọn gói , biệt thự trệt: 3.5 triệu/m2
Thi công trọn gói nhà trọ cấp 4 : 2.6 triệu/m2
Thi công trọn gói nhà nhà xưởng: 1.8 - 2.6 triệu/m2( tùy diện tích ) 

Các bài viết tham khảo 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét